Žetta myndband gęti veriš dęmi um žaš hvaš sé GUŠSPEKI;UM ER AŠ RĘŠA ALLSKYNS ALHEIMS-VISKU og einnig er fólk hvatt til aš horfa meira innį viš og dvelja sem oftast ķ algerri žögn įn utanaškomandi įreitis:

Ķ NŻJA-TESTAMENTINU

er aš finna žessa tilvitnun;

 

"VERIŠ MEŠ SAMA HUGARFARI OG MEISTARINN". (Fil:2.5).

 

Leišin til žess aš vera MEISTARI sjįlfur

og geta gert öll sömu KRAFTAVERKIN

og Kristur gerši;

er ķ gegnum NŚTĶMA JÓGA: 

Öll įrin į milli tvķtugs og žrķtugs žar sem aš hans Krists er ekki getiš ķ NŻJA-TESTAMENTIN; aš žį dvaldi hann hjį jóga-meisturum ķ Himayala / Tibet og lęrši allskyns ALHEIMSVISKU af žeim,

nįši žar UPPLJÓMUN

(sbr.sterka įru /geislabaug ķ kringum höfuš)

og sneri sķšan aftur ķ sitt samfélag

um žrķtugt og fór aš gera KRAFTAVERKIN. 

 

Getiš žiš komiš žaš mikilli kyrrš į ykkar huga aš žiš getiš tęmd hann žannig aš žiš séuš hvorki aš hugsa um fortķš eša framtķš?

NŻJA-TESTAMENTIŠ OG NŚTĶMA-JÓGA žurfa ekki aš vera sitthvor trśarbrögšin sem aš séu ķ samkeppni/andstöšu viš hvort annaš um fylgjendur heldur geta žessar heimspekistefnur
STUTT HVORA AŠRA inn ķ framtķšina:
 
"Ég sneri mér viš til aš sjį hvers raust žaš vęri sem viš mig talaši og er ég sneri mér viš sį ég 7 LJÓSASTIKUR: (Opb:1:12):
 
 
ŽESSAR LJÓSASTIKUR
 
SEM AŠ HÉR ER MINNST Į
 
ķ OPINBERUNARBÓK NŻJA-
 
TESTAMENTISINS  eru ķ raun
 
ORKUSTÖŠVARNAR 7.
 
Samkvęmt GUŠFRĘŠINNI
 
aš žį tįknar talan 7
 
 
hina fullkomnu heild. 
 
Allir jaršarbśar hafa;
 
og ž.m.t. Jesś KRISTUR hafši,
  
   SJÖ ORKUSTÖŠVAR:
 
 
 
 
 
  

(Žaš skal tekiš fram aš allir litir ķ žessu sambandi tengjast eingöngu orkustöšvunum 7

og hinum NĮTTŚRULEGA REGNBOGA

 en žetta er ekki markašssetning

fyrir gaypride-fįna-sjónarmišin).

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband